กันเสียงฉนวน Cylence

แผ่นบุผนังอะคูสติก Cylence รุ่น Zandera ขนาดมาตรฐาน หนา 25 มม. 

แผ่นบุผนังอะคูสติก Cylence รุ่น Zandera เป็นแผ่นบุผนังสำเร็จรูป ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการลดเสียงสะท้อนและดูดซับเสียง ผลิตจากแผ่นกลาสวูล (Glasswool) ที่มีความหนาแน่นสูง ปิดผิวด้านหน้าและด้านหลังด้วยแผ่นกลาสแมท เคลือบขอบรอบด้านด้วยสารอะคริลิคลาเท็กซ์ หุ้มด้วยผ้าชนิดพิเศษที่มีสีสันให้เลือกตามการใช้งาน ติดตั้งง่ายและมีน้ำหนักเบา

แผ่นบุผนังอะคูสติก Cylence รุ่น Zandera มีให้เลือกทั้งสิ้น 8 สี ได้แก่ สีครีม สีแดง สีเทา สีส้ม สีขาว สีเขียวอ่อน สีน้ำตาลอ่อน และสีน้ำตาลเข้ม สามารถติดตั้งกับผนังไม้ ผนังยิปซั่ม หรือผนังสมาร์ทบอร์ด ออกแบบมาเพื่อใช้งานในบ้านพักอาศัยหรืออาคารต่าง ๆ เช่น ห้องโฮมเธียร์เตอร์ ห้องฟังเพลง ห้องประชุม ห้องอัดเสียง ห้องซ้อมดนตรี ห้องคาราโอเกะ เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม รุ่น Zandera >>>

คลิ๊กที่นี่

 

 

 แผ่นบุผนังอะคูสติก Cylence รุ่น ZofTone 

  

แผ่นบุผนังอะคูสติก Cylence รุ่น ZofTone เป็นแผ่นบุผนังสำเร็จรูป เพื่อการดูดซับเสียง ผลิตจากแผ่นกลาสวูล (Glasswool) ความหนาแน่นสูงหุ้มรอบด้านด้วยผ้าใยแก้วทอพิเศษ ออกแบบและผลิตขึ้นตามมาตรฐานสากล ASTM, มอก.486 และ มอก.487

แผ่นบุผนังอะคูสติก Cylence รุ่น ZofTone สามารถติดตั้งได้กับผนังทุกประเภท ได้แก่ ผนังคอนกรีต ผนังก่ออิฐฉาบปูน ผนังยิปซั่ม หรือ ผนังสมาร์ทบอร์ด เป็นต้น เหมาะสมกับการใช้งานในห้องเครื่องจักร ห้องประชุม โรงภาพยนตร์ เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม รุ่น ZofTone >>>

คลิ๊กที่นี่

 

แผ่นกรุผนังอะคูสติก Cylence รุ่น ZoundBlock  

 

 

แผ่นกรุผนังอะคูสติก Cylence รุ่น ZoundBlock เป็นวัสดุที่มีลักษณะเป็นรูพรุน หรือ Open Ceil จึงช่วยในการดูดซับเสียงได้อย่างมาก ซึ่งขณะที่เสียงวิ่งตกกระทบฉนวน พลังงานเสียงเหล่านั้นจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน ซึ่งเกิดจากการเสียดสีของพลังงานเสียงกับรูพรุนของแผ่นกรุผนังอะคูสติก Cylence รุ่น ZoundBlock จะช่วยลดระดับพลังงานของเสียงในผนัง Double Wall โดยอาศัยหลักการเดียวกับการดูดซับเวียงข้างต้น ดังนั้น ถ้ายิ่งเพิ่มแผ่นกรุผนังอะคูสติก Cylence รุ่น ZoundBlock มากขึ้นก็จะยิ่งช่วยให้ระบบมีค่า STC เพิ่มขึ้นถึง 7-15 dB

แผ่นกรุผนังอะคูสติก Cylence รุ่น ZoundBlock สามารถใช้กับระบบผนังอิฐมอญ ระบบผนังยิปซั่ม ระบบผนังอิฐมวลเบา และระบบไฟเบอร์ซีเมนต์ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม รุ่น ZoundBlock >>>

คลิ๊กที่นี่

 

 

  แผ่นฝ้าอะคูสติค Cylence รุ่น ARmax  

 

 

แผ่นฝ้าอะคูสติค Cylence รุ่น ARmax ผลิตจากแผ่นฉนวนกลาสวูล (Glasswool) เนื้อฉนวนเขียว เพิ่มสาร HydroProtecTM ป้องกันความชื้น ปิดผิวหน้าด้วยแผ่นไวนิลสีขาวลวดลายสวยงาม เพิ่มประสิทธิภาพการต้านทานความร้อนด้วยแผ่นฟอยล์สะท้อนความร้อนแบบเสริมแรงที่ด้านหลังแผ่น จากกระบวนการผลิตอันทันสมัยและการเลือกใช้แผ่นไวนิลพิเศษเพิ่มสารป้องกันแสงยูวี ทำให้แผ่นฝ้าอะคูสติค Cylence รุ่น ARmax เป็นแผ่นฝ้าเพดานที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการดูดซับเสียงและการกันความร้อนในแผ่นเดียว มีความสวยงาม ไม่แอ่นตัวจากความชื้น แผ่นไวนิลคงความขาวไม่เปลี่ยนสี ซึ่งช่วยเพิ่มความสว่างให้กับอาคาร พร้อมทั้งติดตั้งได้ง่าย ทำความสะอาดได้ และน้ำหนักเบา

รายละเอียดเพิ่มเติม รุ่น ARmax >>>  

คลิ๊กที่นี่

 

 

 

 

  แผ่นฝ้าอะคูสติค Cylence รุ่น Wondery 

  

แผ่นฝ้าอะคูสติค Cylence รุ่น Wondery เป็นแผ่นฝ้าเพดานสำเร็จรูปที่มีคุณสมบัติพิเศษในการลดเสียงสะท้อน และดูดซับเสียงแผลิตจากแผ่นฉนวนกลาสวูล (Glasswool) ความหนาแน่นสูง ปิดผิวหน้าและด้านหลังด้วยแผ่นกลาสแมท เคลือบขอบรอบด้านด้วยสารอะคริลิคลาเท็กซ์ มีลวดลายและสีสันให้เลือกใช้งานตามต้องการ สามารถใช้งานกับระบบโครงคร่าวแบบแขวนได้หลายรูปแบบ ไม่แอ่นตัวจากความชื้น พร้อมทั้งติดตั้งง่าย และน้ำหนักเบา

 

แผ่นฝ้าอะคูสติค Cylence รุ่น Wondery มีให้เลือกใช้ทั้งแบบขอบเรียบ (Square Edge) ขอบบังใบเล็ก และบังใบใหญ่ (Tegular Edge) สามารถติดตั้งกับโครงคร่าวฝ้าแขวนทีบาร์ (Suspended T-Bar ceiling grid) ทั้งระบบฟุต และระบบเมตริก แผ่นฝ้าอะคูสติค Cylence รุ่น Wondery ออกแบบมาเพื่อใช้ในงานอาคารต่าง ๆ ที่ต้องการแผ่นฝ้าเพดานที่ให้ความสวยงาม ทันสมัย และมีความสามารถในการดูดซับเสียง ลดเสียงก้อง เสียงสะท้อนได้ดี ได้แก่ อาคารสำนักงาน โรงแรม ศูนย์การค้า ห้องประชุม สถานปฏิบัติธรรม เป็นต้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม รุ่น Wondery >>>

คลิ๊กที่นี่