โพลียูรีเทนโฟม เป็นฉนวนที่มีน้ำหนักเบา มีค่าการดูดซับน้ำต่ำมาก เหมาะสำหรับงานเย็น (อุณหภูมิต่ำ)

PU Foam

          Polyurethane foam คือ โพลียูรีเทนโฟม ที่เกิดจากกระบวนการทำให้เป็น ฟองอากาศขนาดเล็กจำนวนมาก ที่อัดกันอย่างเหนียวแน่นจนแข็ง ส่งผลให้เป็น ฉนวนที่มีน้ำหนักเบา มีค่าการดูดซับน้ำต่ำมาก เหมาะสำหรับงานเย็น (อุณหภูมิต่ำ)  สามารถฉีดพ่นที่หน้างานได้ทันที หรือทำเป็นบล็อคเพื่อนำไปติดตั้งอีกครั้ง ด้วยระบบการผลิตอัจฉริยะส่งผลให้ได้ โพลียูรีเทนโฟม คุณภาพที่สามารถผลิตโฟมที่มีรูปร่าง และขนาดที่ต่างกันได้หลากหลาย และยังสามารถทำการผลิตตามรูปแบบที่ต้องการ โพลียูรีเทนโฟม มีคุณสมบัติในการทำให้ การลุกไหม้ของไฟช้าลง ในระดับ B3 ตามมาตรฐาน DIN 4102

  

The versatility of the manufacturing process allows a full range of shapes and sizes to be produced, offering clients the widest possible choice of uses and applications.  The product contains fire retardant, giving the foam a minimum fire rating of B3 according to DIN 4102.

 

Polyurethane foam is a fully blended rigid polyurethane foam system for low temperature insulation.  The system can be used for both in-situ applications and for the production of HCFC 141b blown blocks.