Fiberglass ฉนวนใยแก้ว

 

 

 

 

Fiber Glass (ฉนวนใยแก้ว) โดยฉนวนสามารถป้องกันการซึมผ่านของน้ำ และความชื้นไม่ให้เข้าไปในตัวฉนวน จึงทำให้ฉนวนไม่อมน้ำ สร้างความมั่นใจและคงประสิทธิภาพของฉนวนให้ยาวนาน

และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ คุณสมบัติ 1. สามารถใช้กับอุณหภูมิ 60°C ถึง 250°C 2. มีค่าการนำความร้อนต่ำ 3. ไม่ติดไฟ 4. ติดตั้งง่าย

 

 

ฉนวนใยแก้วแบบใหม่ เนื้อฉนวนสีเขียว GREEN-3 คือ

1.  GREEN LABEL - Environmental Friendly ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลจึงได้รับฉลากเขียวในการรักษาสิ่งแวดล้อม

2.  GREEN INSULATION - Health Safety เป็นมิตรต่อสุขภาพจากการรับรองขององค์การอนามัยโลก

3.  GREEN GUARD - Water & Moisture Protection ฉนวนกันความร้อนพร้อมด้วยสาร HydroProtec ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการกันน้ำและกันความชื้น

 

   

 

 

 

 

Fiberglass หรือ ฉนวนใยแก้ว ผลิตจากเส้นใยแก้วที่ละเอียดผ่านกระบวนการผลิตขึ้นรูปให้เป็นชนิดม้วน ชนิดแผ่น และชนิดท่อ มีความหนาแน่นอยู่ในช่วง 16-64 กก./ลบ.ม. ความหนา 25-100 มม. มีให้เลือกทั้งชนิดไม่มีวัสดุปิดผิว และชนิดมีวัสดุปิดผิว เช่น อลูมิเนียมฟอยล์

ฉนวน ใยแก้ว เป็น ฉนวนกันความร้อน และ ดูดซับเสียง สามารถใช้งาน กันความร้อน และ รักษาความเย็น ลดความดัง ของเสียงรบกวนจากภายนอก และ ช่วยลดเสียงสะท้อนภายในห้อง ฉนวนใยแก้ว เป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ดูดความชื้นต่ำ

ไม่ลุกติดไฟ และ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

 

Fiberglass insulation is composed of inorganic glass fibers into blanket, slab and pipe section. Insulation density is available in 16-64 kg/m3.   Nominal wall thickness range from 25 mm. to 100 mm.

 

Fiberglass is insulation against heat gain and/or heat loss, as well as acoustical insulation in residertial, incombustible, low moisture absorption, light weight and undangerous to health.

 

 

 

 

 

คุณสมบัติของฉนวนใยแก้วชนิดต่าง ๆ

 

1.  ฉนวนใยแก้วสำหรับงานโครงสร้าง

2.  ฉนวนกันความร้อนสำหรับหุ้มท่อปรับอากาศ

3.  ฉนวนดูดซับเสียง

4.  ฉนวนกั้นเสียง

5.  ฉนวน Stay cool

6.  ฉนวนกันความร้อน รุ่น Hi-temp

7.  ฉนวนกันความร้อน รุ่น Pipe Insulation (สำหรับหุ้มท่อน้ำร้อน - น้ำเย็น)